Lịch làm việc của văn phòng

Thứ ba - 05/10/2010 22:55 4.870 0
Về giải quyết thủ tục hành chính

LỊCH LÀM VIỆC CỦA VĂN PHÒNG

Về giải quyết thủ tục hành chính

------------------------------------------------------

 

  • Giải quyết chuyển trường: Mỗi năm học có 2 đợt.
  • Đợt 1 : Tiếp nhận hồ sơ từ 10/7 đến 20 tháng 7.(Trả kết quả vào 20/8)         
  • Đợt 2 : Tiếp nhận hồ sơ từ 15 /1 đến 22 tháng 1. (Trả kết quả vào 30/1.

Lưu ý lịch này có thể có hoặc không có tùy vào tình hình thực tế của nhà trường.

  • Trả bằng, học bạ, giải quyết các thủ tục khác: Vào ngày thứ 6 hàng tuần.
  • Cấp văn phòng phẩm học sinh(phấn viết) vào tuần đầu của tháng.
  • Xác nhận đăng ký mua vé xe buýt: Giáo viên chủ nhiệm tập hợp và nộp về văn phòng vào tuần đầu của tháng.
  • Giờ làm việc: sáng từ 7h15 đến 11h15; chiều từ 13h00 đến 16h30

Ghi chú :  Nếu cán bộ văn phòng có việc đột xuất nhà trường sẽ thông  báo và làm bù vào các ngày khác.

Tổng số điểm của bài viết là: 60 trong 12 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 12 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

 


Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội kiểm định chất lượng năm 2016
Tháng 10/2017 UBND T.P Hà Nội công nhận trường đạt chuẩn quốc gia



Ý kiến đóng góp trực tiếp đến giám hiệu xin gửi về nhatruong@thptyenvien.edu.vn

Trường THPT Yên Viên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây