11:49 ICT Thứ bảy, 20/10/2018

Menu

Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

Trang Tuyển Sinh của Bộ GD&ĐT

 



E-learning.hanoiedu.vn

khohoclieu.hanoiedu.vn

QULÝ HỌC SINH 








MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CỤM

 

Tải nhanh

 

Trang nhất » Tin Tức » Thông báo

Thông báo trả giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời

Thứ năm - 30/07/2015 14:13
Trường THPT Yên Viên thông báo
Nhà trường trả giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời,hồ sơ cho học sinh tốt nghiệp năm 2015 và phiếu báo điểm cho học sinh có đăng ký xét tuyển đại học vào ngày 31 tháng 7 năm 2015. 

Cụ thể lịch trả như sau:
      + Sáng từ 7h30 đến 11h00

      + Chiều từ 14h00 đến 16h00

Nhà trường thông báo để học sinh đến nhận đúng lịch trên, ngoài lịch trên nhà trường chỉ giải quyết theo đúng lịch làm việc của văn phòng.
Các thí sinh phải bảo quản và sử dụng đúng mục đích các giấy tờ của mình, nếu mất phiếu báo điểm và các giấy tờ liên quan tới hồ sơ của học sinh Bộ GD&ĐT và Sở GD&ĐT Hà Nội cũng như nhà trường không cấp lại.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

NGÀY NÀY NĂM XƯA

SỔ ĐIỂM ĐIỆN TỬ

SỔ LIÊN LẠC ĐIỆN TỬ 
(Dành cho phụ huynh)

 

TRƯỜNG HỌC KẾT NỐI

NỘI BỘ ( G   V) TK

Thông tin

50 NĂM TRƯỜNG THPT YÊN VIÊN NHỮNG CHẶNG ĐƯỜNG LỊCH SỬ

1965-2015    Tháng 8/1965 trong giai đoạn đế quốc Mỹ mở rộng chiến tranh phá hoại Miền Bắc lần thứ nhất, 8 lớp học của trường Cấp III Nguyễn Gia Thiều sơ tán về Xã Đình Xuyên - Gia Lâm - Hà Nội lấy tên là trường Cấp III Nguyễn Gia Thiều B....





Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 12

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 11


Hôm nayHôm nay : 6423

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 211547

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8828526

Albums mới