Thông báo trả giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời

Thứ sáu - 22/07/2016 04:22 4.328 0
Trường THPT Yên Viên thông báo


Nhà trường trả giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời,hồ sơ cho học sinh tốt nghiệp năm 2016. 

Cụ thể lịch trả như sau:
1. Trả giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời:

      + Thứ 7  ngày 23/7/2016: từ 14h00 đến 17h00

     + Thứ 2 ngày 25/7/2016: sáng từ 7h00 đến 11h00, chiều từ 14h00 đến 16h00

2. Tiếp nhận đơn phúc khảo:
  - Trong giờ hành chính Từ ngày 22 đến ngày 28 tháng 7 năm 2016 (trừ ngày chủ nhật).


Mẫu đơn xin xét tuyển tại đây

Mẫu đơn xin phúc khảo tại đây

 
Nhà trường thông báo để học sinh đến nhận đúng lịch trên.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

 


Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội kiểm định chất lượng năm 2016
Tháng 10/2017 UBND T.P Hà Nội công nhận trường đạt chuẩn quốc gia



Ý kiến đóng góp trực tiếp đến giám hiệu xin gửi về nhatruong@thptyenvien.edu.vn

Trường THPT Yên Viên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây