THPT Yên Viên

https://thptyenvien.edu.vn


Lịch làm việc của văn phòng

Về giải quyết thủ tục hành chính

LỊCH LÀM VIỆC CỦA VĂN PHÒNG

Về giải quyết thủ tục hành chính

------------------------------------------------------

 

  • Giải quyết chuyển trường: Mỗi năm học có 2 đợt.
  • Đợt 1 : Tiếp nhận hồ sơ từ 10/7 đến 20 tháng 7.(Trả kết quả vào 20/8)         
  • Đợt 2 : Tiếp nhận hồ sơ từ 15 /1 đến 22 tháng 1. (Trả kết quả vào 30/1.

Lưu ý lịch này có thể có hoặc không có tùy vào tình hình thực tế của nhà trường.

  • Trả bằng, học bạ, giải quyết các thủ tục khác: Vào ngày thứ 6 hàng tuần.
  • Cấp văn phòng phẩm học sinh(phấn viết) vào tuần đầu của tháng.
  • Xác nhận đăng ký mua vé xe buýt: Giáo viên chủ nhiệm tập hợp và nộp về văn phòng vào tuần đầu của tháng.
  • Giờ làm việc: sáng từ 7h15 đến 11h15; chiều từ 13h00 đến 16h30

Ghi chú :  Nếu cán bộ văn phòng có việc đột xuất nhà trường sẽ thông  báo và làm bù vào các ngày khác.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây