THPT Yên Viên

https://thptyenvien.edu.vn


TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2010-2011

Ngày 27/4/2011, Sở GD&ĐT Hà Nội đã tổ chức Lễ tổng kết Hội thi Giáo viên dạy giỏi thành phố cấp THPT (bộ môn Toán, Vật lý và Công nghệ) năm học 2010-2011. Hội thi giáo viên dạy giỏi là một hoạt động thường niên của Ngành giáo dục Thủ đô, có ý nghĩa nâng cao chất lượng đội ngũ, thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện trong các nhà trường trên địa bàn thành phố.

 Thực hiện nhiệm vụ năm học 2010-2011, ngành Giáo dục Thủ đô đã tổ chức triển khai Hội thi GV dạy giỏi cấp THPT ở 3 bộ môn môn Toán, Vật lý và Công nghệ. Hội thi năm nay nhằm đẩy mạnh một bước phong trào đổi mới dạy học, tự nghiên cứu theo hướng đổi mới để 100% GV tham gia hội thi các cấp nâng cao thêm một bước chất lượng giảng dạy, phát huy sáng kiến sáng tạo; động viên GV trau dồi nghiệp vụ, nâng cao trình độ cá nhân và qua đó phát hiện bỗi dưỡng GV làm nòng cốt cho việc xây dựng đội ngũ GV viên dạy giỏi.

Cô giáo Nguyễn Thị Dang nhận giấy khen

Cô giáo Nguyễn Thị Dang - GV môn Vật lý - Trường THPT Yên Viên nhận giấy khen

Qua hơn một tháng tổ chức và qua các vòng thi cấp cụm 96 thầy cô giáo cấp THPT có thành tích xuất sắc nhất được lựa chọn hội tụ tại Hội thi cấp thành phố. Hội thi đã tập hợp được đông đảo các nhà giáo từ những trường còn nhiều khó khăn đến các trường có bề dày thành tích, động viên được các nhà giáo nghiên cứu khai thác, sử dụng tối đa các phương tiện dạy học sẵn có, sáng tạo những đồ dùng dạy học mới làm cho tiết học trở nên cụ thể, học sinh dễ tiếp thu. Nhiều GV trẻ cả tuổi đời và tuổi nghề nhưng rất vững vàng về chuyên môn, sáng tạo về phương pháp và có kinh nghiệm trong xử lí tình huống sư phạm… Điểm mới làm nên thành công của Hội thi năm nay là mỗi một giáo viên dự thi đều phải gia phần thi Lý thuyết và 02 giờ thực hành (gồm 1 giờ bắt buộc và 1 giờ tự chọn).

 Ban tổ chức đã trao tặng giấy khen cho  94 GV đoạt giải các bộ môn Toán, Vật lý và Công nghệ (gồm 20 giải Nhất, 32 giải Nhì, 33 giải Ba, và 09 giải Khuyến khích). Trong số các thầy cô được nhận giải có cô giáo Nguyễn Thị Dang trường THPT Yên Viên đã đạt giải nhì môn Vật lý.

Tác giả: Trần Hiếu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây