Thông báo trả giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời

Thứ năm - 30/07/2015 03:13 5.520 0
Trường THPT Yên Viên thông báo
Nhà trường trả giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời,hồ sơ cho học sinh tốt nghiệp năm 2015 và phiếu báo điểm cho học sinh có đăng ký xét tuyển đại học vào ngày 31 tháng 7 năm 2015. 

Cụ thể lịch trả như sau:
      + Sáng từ 7h30 đến 11h00

      + Chiều từ 14h00 đến 16h00

Nhà trường thông báo để học sinh đến nhận đúng lịch trên, ngoài lịch trên nhà trường chỉ giải quyết theo đúng lịch làm việc của văn phòng.
Các thí sinh phải bảo quản và sử dụng đúng mục đích các giấy tờ của mình, nếu mất phiếu báo điểm và các giấy tờ liên quan tới hồ sơ của học sinh Bộ GD&ĐT và Sở GD&ĐT Hà Nội cũng như nhà trường không cấp lại.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

 


Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội kiểm định chất lượng năm 2016
Tháng 10/2017 UBND T.P Hà Nội công nhận trường đạt chuẩn quốc gia



Ý kiến đóng góp trực tiếp đến giám hiệu xin gửi về nhatruong@thptyenvien.edu.vn

Trường THPT Yên Viên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây